Nho xanh không hạt Úc giá bao nhiêu?

Nho xanh không hạt nhập khẩu từ Úc đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Với những trái to, ăn rất giòn và vị ngọt thanh. Nho Úc không hạt được sử dụng công nghệ bảo quản tiên tiến của Úc và được kiểm định rất nhiều lần trước khi nhập khẩu về Việt Nam.

Nếu bạn đã một lần thưởng thức nho xanh không hạt được nhập khẩu từ Úc thì sẽ không thể nào quên được hương vị thơm ngon, vỏ rất mỏng nhưng lại chứa nhiều nước và đặc biệt là không có hạt. Về giá cả, nho xanh Úc không khi nào rớt xuống dưới 150.000đ/kg, vì thế nếu bạn mua nho Úc giá 100.000đ/kg đổ lại thì khả năng cao đó là nho Trung Quốc.



Nho xanh không hạt chứa nhiều calium và sắt giúp duy trì sức khỏe, tốt cho tim mạch và người bị tiểu đường. Các y bác sĩ cũng khuyên và khuyến khích nên ăn nho xanh hàng ngày giúp giảm mệt nhọc ngay lập tức bởi sự thanh mát, nhiều nước giúp thanh lọc cơ thể. Tuy nhiên, đối với người bị bệnh tiểu đường nên hỏi ý kién của bác sĩ kỹ hơn trước khi sử dụng.

Với thị trường kinh tế hội nhập, trái cây ngoại đa dạng và phong phú như ngày nay việc phân biệt trái cây Trung Quốc là điều rất khó khăn. Chính vì vậy, để thưởng thức nho xanh nhập khẩu từ Úc các bạn hãy lựa chọn những đơn vị chuyên kinh doanh trái cây nhập khẩu uy tín.



Đến với Smart Fruits để thưởng thức loại trái cây tươi xanh này một cách nhanh nhất với chính sách giao hàng trong ngày cùng với chính sách đổi sản phẩm mới nếu hàng bị lỗi ngay trong ngày hoặc trong ngày hôm sau. Để được tư vấn, thông tin và hỗ trợ vui lòng liên hệ qua hotline 0962606600 - 0941606600

Đặt hàng trực tuyến tại website: smartfruits.vn
Địa chỉ:
1. 122A Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình
2. 178 Bạch Đằng, phường 24, quận Bình Thạnh

3. 157 Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, quận 3

Nhận xét

Bài đăng phổ biến