Cửa hàng trái cây nhập khẩu quận Bình Thạnh

Chúng tôi là nhà cung cấp được biết đến nhiều nhất với sản phẩm trái cây nhập khẩu giao hàng tận nơi tại tphcm. Smart Fruits - Trái cây nhập khẩu chuyên cung sỉ các loại trái cây tươi, trái cây sạch giao hàng tận nơi với giá rẻ nhất tại tphcm. Đặc biệt khi mua hàng với bất kỳ sản phẩm nào của chúng tôi bạn sẽ được tích điểm vào chương trình khách hàng. Ngoài ra, trong trường hợp có bấy kỳ trái cây nào bị hỏng, dập thì chúng tôi sẽ ngay lập tức đổi lại cho bạn trong vòng 24h.



Chỉ cần bạn gọi qua số hotline 0962606600 - 0941606600 hoặc nhắn tin đặt hàng cho chúng tôi qua fanpage Smart Fruits - Trái cây nhập khẩu hoặc đặt hàng trực tuyến tại website smartfruits.vn bạn đã được tận tay cảm nhận độ tươi ngon của trái cây tươi quận Bình Thạnh HCM, chất lượng, giá cả hợp lý của chúng tôi.


Shop trái cây nhập khẩu Smart Fruits cam kết không bán hàng Trung Quốc nếu quý khách hàng nhận thấy có bất kỳ dấu hiệu nào hàng không đạt tiêu chuẩn chúng tôi sẽ đền gấp đôi. Vậy bạn còn nghi ngờ gì nữa mà không nhanh tay đặt hàng để mua được những trái cây tươi, sách nhất.

Địa chỉ:
122A Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình
178 Bạch Đằng, phường 24, quận Bình Thạnh

157 Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, quận 3

Nhận xét

Bài đăng phổ biến