Dâu tây Hàn Quốc "cháy" hàng, thị trường vượt giá cao ngất ngưỡng

Trong thời gian vừa qua, Thành phố Hồ Chí Minh có thời tiết nắng nóng, hanh khô kéo dài. Lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của các chị em là những loại trái cây mọng nước, giúp nhải nhiệt nhanh chóng như nho úc, cam navel, dâu Hàn,... Tuy nhiên, dâu tây là sản phẩm được các chị em đặc biệt ưa chuộng chính vì thế đã khiến cho sản lượng loại dâu tây Hàn Quốc đột ngột giảm mạnh. Chính vì sự khan hếm này mà dâu Hàn đã được đẩy cao giá lên gấp 2 - 3 lần ngày bình thường.

Dâu Hàn được cả thế giới ví như nữ hoàng đỏ thắm bởi sắc đỏ tươi, căng mọng rất đẹp mắt và được ưa chuộng hơn so với dâu tây Mỹ bởi độ ngọt cao hơn. Với những quả dâu tây chín đỏ ngon ngọt, hầu hết mọi người đều biết rằng dâu tây rất tốt cho thị giác được đánh giá cao như quả việt quất. Nhưng không chỉ có thế, dâu tây còn chứa một hàm lượng chất dinh dưỡng đáng ngạc nhiên.
Giải thích cho sự chênh lệch giá bất thường này, nguyên nhân chính đầu tiên ngoài khí hậu oi bức và nóng nực ở Hồ Chí Minh. Một lý do khác khiến cho giá dâu được nâng lên gấp 2 lần đó là dâu tây Hàn Quốc đang vào giai đoạn cuối vụ mùa.

Chính vì thế, người tiêu dùng đặc biệt là tín đồ của dâu Hàn đang rất vội vã tìm kiếm nữ hoàng đỏ thắm này. Tận dụng điều này, một số cá nhân, đơn vị kinh doanh trái cây nhập khẩu đã chớp lấy thời cơ đẩy giá dâu Hàn lên gấp 2 gấp 3 lần để chuộc lợi.
Nhưng vì ưa thích dâu tây nên nhiều khách hàng ngậm ngùi chi trả số tiền để được thưởng thức những trái dâu Hàn cuối mùa mùi thơm và vị ngọt ngào khó cưỡng được này.
Với chính sách bình ổn giá thị trường, Smart Fruits là đơn vị cung cấp trái cây nhập khẩu chính ngạch - không qua trung gian nói chung và dâu tây Hàn Quốc nói riêng hiện chúng tôi đang bán với giá chỉ 220k/hộp 500g (giá được niêm yết từ trước đến nay).
Với hộp đựng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng, khách có thể mua sử dụng hoặc làm quà tặng đồng nghiệp,... Để đặt hàng nhanh vui lòng liên hệ qua số hotline 0962606600 - 0941606600 hoặc đặt hàng trực tuyến tại website smartfruits.vn
Nhắn tin cho chúng tôi tại Fanpage: Smart Fruits - Trái cây nhập khẩu
Xem hàng và mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng của Smart Fruits tại
122A Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình
178 Bạch Đằng, phường 24, quận Bình Thạnh



157 Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, quận 3

Nhận xét

Bài đăng phổ biến