Hồng dẻo Hàn Quốc siêu phẩm của thượng hạng

Hồng dẻo Hàn Quốc hay còn gọi là hồng sấy khô một nắng Hàn Quốc đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng đặc biệt là khách hàng cao cấp. 
Hồng dẻo Hàn Quốc trên thị trường hiện tại có 3 loại đó là hồng miếng (cắt lát) Hàn Quốc, hộp quà tặng hồng Hàn Quốc cao cấp và sản phẩm mà luôn được người người nhà nhà chào đón và lựa chọn là hộp hồng dẻo nguyên quả 10 trái
Tết là khoảng thời gian mà hồng Hàn Quốc được lựa chọn nhiều nhất để làm quà biếu cho người thân và đồng nghiệp. Chính vì điều này đã làm hồng dẻo Hàn Quốc bị cháy hàng và không còn đủ hàng để cung cấp ra thị trường.
Sau một thời gian dài vắng bóng, hồng dẻo Hàn Quốc xuất hiện lại trên thị trường và một lần nữa lại làm mưa làm gió thị trường trái cây nhập khẩu đặc biệt là hàng cao cấp.
Nguyên nhân vì đâu hồng nguyên quả Hàn Quốc lại được lựa chọn nhiều đến vậy?
Không có gì lạ so với "những người bạn của mình", hồng nguyên quả được xếp ngay ngắn, xinh xắn trong khay với những trái hồng tròn, màu vàng cam cực bắt mắt. So với hộp quà tặng, hộp hồng 10 quả này nhỏ gọn và tiện lợi hơn rất nhiều. Đặc biệt, dùng làm quà biếu cũng sang trọng không kém!
Hồng là một loại quả rất được nhiều người ưa thích. Ở Trung Quốc, hồng được gọi là "thức ăn của thượng đế" vì họ cho rằng các đấng thần linh cổ xưa thử quả hồng đầu tiên. Còn đối với người Nhật, hồng có nghĩa là chiến thắng. Không phải ngẫu nhiên mà hồng có được sự tôn trọng như vậy, bởi vì ngoài mùi vị tuyệt vời, hồng còn có nhiều loại vitamin bổ ích, cần cho cơ thể.
Tuy nhiên, cái quý nhất của quả hồng là đường thực vật rất bổ ích đối với người bị bệnh tim mạch. Ngoài ra hồng còn có tác dụng lợi tiểu nhẹ, bởi vậy những người bị bệnh cao huyết áp được khuyên nên ăn hồng. Chỉ cần 3-4 quả hồng mỗi ngày có thể giúp làm ổn định huyết áp mà không cần dùng thuốc. Hồng còn được sử dụng khi bị các bệnh về dạ dày, đặc biệt khi bị rối loạn đường ruột. Người ta còn sử dụng hồng đắp vào vết thương và vết bỏng để lên sẹo nhanh, vì hồng có tác dụng diệt khuẩn tốt.
Quả hồng ngọt giúp cơ thể chế ngự được cơn đói rất tốt mà vẫn không có nhiều calories, bởi vậy các nhà dinh dưỡng khuyê những người thừa cân nên bổ sung hồng vào khẩu phần ăn của mình. Hồng rất bổ ích dưới dạng tươi và sấy khô.
Tất cả các loại hồng đều được thích hợp để sấy khô. Riêng hồng Hàn Quốc ăn rất ngon, không chất bảo quản, không có đường hay bất kỳ chất tạo ngọt nào được thêm trong quá trình phơi. Điều đặc biệt là hồng sau khi mua về có thể bảo quản trong tủ lạnh ngăn đá và không bị đông cứng.
Tại Hàn Quốc, người ta thường tặng cho nhau những quả hồng khô cho bạn bè, người thân vào dịp Trung thu và Tết cổ truyền với ý nghĩa cầu mong sức khỏe đến với người nhận quà.
---
SMART FRUITS
Hotline: 096206600 - 0941606600
Website: smartfruits.vn
Địa chỉ:
122A Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình
178 Bạch Đằng, phường 24, quận Bình Thạnh

157 Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, quận 3

Nhận xét

Bài đăng phổ biến