Kinh nghiệm chọn mua trái cây sạch ở TpHCM

Để mua trái cây sạch ở TpHCM thật không dễ dàng gì khi trên thị trường có quá nhiều nguồn cung cấp trôi nổi không xuất xứ. Người tiêu dùng thành phố muốn đảm bảo sức khỏe cho gia đình cần nên biết một số mẹo vặt để có thể mua trái cây sạch ở TpHCM.
Trái cây là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe nhờ chứa nhiều vitamin và các dưỡng chất khác. Tuy nhiên, nếu ăn phải trái cây có dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, trái cây đã thu hoạch lâu không được bảo quản đúng cách,... thì không những không tốt mà còn ảnh hưởng tiêu cực cho sức khỏe.  

Rất khó để mua được trái cây sạch nếu không đi đến tận vườn ở TpHCM nhưng Smart Fruits sẽ chia sẻ đến bạn những cách để lựa chọn được trái cây sạch nhé!
Khi lựa chọn trái cây, phải lựa những quả có cuống tươi, không bị ngâm hay chín ép. Chọn những trái nặng, chắc và màu sắc tự nhiên. Một kinh nghiệm để chọn mua trái cây sạch nữa là nên ăn trái cây đúng mùa, mùa nào thức nấy để hạn chế lượng chất bảo quản có trong trái cây.
Để làm được việc này, người tiêu dùng cần có kiến thức về mùa vụ trái cây. Và hầu như bà nội trợ nào cũng nắm được điều này do thường xuyên mua sắm. Nên dùng trái cây có thông tin xuất xứ và chứng nhận kiểm dịch rõ ràng, cụ thể.

Bên cạnh một số kinh nghiệm để mua được trái cây sạch, người tiêu dùng cũng cần lưu ý một số phương pháp đảm bảo an toàn khi dùng trái cây.
- Trước khi ăn trái cây, nên ngâm chúng vào nước muối loãng khoảng 30 phút để làm tan bớt dư lượng chất bảo quản (nếu có).
- Nếu khi bổ trái cây ra thấy ruột có dấu hiệu nhũn, màu sắc khác thường thì không nên vì tiếc vẫn ăn mà nên vứt bỏ. Trước khi ăn trái cây gì cũng nên gọt vỏ, bóc vỏ.
Với những kinh nghiệm mà Smart Fruits chia sẻ ở trên, bạn chắc chắn sẽ lựa chọn được những loại trái cây sạch, tốt cho sức khỏe. Smart Fruits là nơi cung cấp trái cây nhập khẩu sạch và an toàn cho sức khỏe người dùng. Đây cũng là địa chỉ kinh doanh trái cây nhập khẩu đáng tin cậy cho người tiêu dùng có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0962606600 - 0941606600 hoặc truy cập website  để đặt hàng trực tuyến tại smartfruits.vn.
Nhắn tin cho chúng tôi tại Fanpage: Smart Fruits - Trái cây nhập khẩu
Bạn có thể đến trực tiếp hệ thống cửa hàng của chúng tôi tại:
122A Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình
178 Bạch Đằng, phường 24, quận Bình Thạnh

157 Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, quận 3

Nhận xét

Bài đăng phổ biến