Mua trái cây nhập khẩu chất lượng giá rẻ ở đâu tại TpHCM?

Trái cây nhập khẩu không còn quá xa lạ với người dùng Việt Nam, đặc biệt là với thị trường hiện nay đặc biệt tại TpHCM. Trái cây ngoại nhập đang chiếm phần lớn so với trái cây trong nước. Nhưng với tình hình hiện tại, làm sao để mua được trái cây ngoại nhập chất lượng nhưng giá vẫn tốt như trái cây trong nước?
Các loại trái cây ngoại nhập như cherry Mỹ, kiwi, nho xanh không hạt, táo đỏ Mỹ hoặc các loại trái cây đến từ nước Úc xinh đẹp,... đều là những loại trái cây nhập khẩu rất được ưa chuộng và chào đón đặc biệt tại thị trường Việt Nam.
Tuy nhiên, các loại trái cây này rất nhạy cảm với nhiệt độ nhưng không biết nguyên nhân do đâu mà các loại trái cây này khi được bày bán ngoài chợ, tại các quầy sạp dưới trời nắng oi bức mà trái vẫn tươi, cuốn vẫn xanh ngắt.
Liệu rằng đó có phải là trái cây nhập khẩu chính gốc?
Để tránh bị mất tiền oan, Quý khách có thể đến trực tiếp các kênh siêu thị lớn hoặc đến các cửa hàng kinh doanh trái cây uy tín để lựa chọn được những loại trái cây tươi ngon, chất lượng nhất. Hoặc bạn có thể đến với Smart Fruits - Đơn vị chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu chính gốc không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào. 

Xem thêm: Phân biệt trái cây nhập khẩu "gắn mác" Trung Quốc
Liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0962606600 - 0941606600 hoặc truy cập website smartfruits.vn 
Nhắn tin cho chúng tôi tại Fanpage: Smart Fruits - Trái cây nhập khẩu
Hệ thống cửa hàng Smart Fruits
122A Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình
178 Bạch Đằng, phường 24, quận Bình Thạnh
157 Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, quận 3

Rất hân hạnh được phục vụ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến