Mua trái cây nhập khẩu sạch ở đâu?


Trong bối cảnh nguồn cung dồi dào, trái cây nhập khẩu ngày càng đa dạng mẫu mã, khi doanh nghiệp đề cao vấn đề lợi nhuận sẵn sàng bỏ qua mọi quy định về an toàn thực phẩm thì việc tìm mua trái cây sạch ở TP.HCM được nhiều người quan tâm hơn. Tuy nhẽ sẽ không quá khó nếu người tiêu dùng chịu khó tìm hiểu và tin tưởng những địa chỉ có uy tín. 


Thế nào là trái cây sạch? 

Trong các loại thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày, trái cây là nguồn thực phẩm không thể thiếu cũng như đóng vai trò rất quan trọng, cung cấp nhiều vitamin có ích lợi sức khỏe. Tuy nhiên, trái cây cũng là nguồn thực phẩm có chứa các chất bảo quản nhiều nhất hiện nay, là thành phần gây hại cho sức khỏe con người. 



Theo đó, nhu cầu mua trái cây sạch ở TP.HCM trở thành nhu cầu cần thiết và cấp bách của đa số dân cư thành phố. Người tiêu dùng quá quen thuộc với các khái niệm về trái cây sạch nhưng thực sự hiểu về sản phẩm này vẫn chỉ dừng ở mức độ chọn mua theo tâm lý, nghe người quen giới thiệu, thậm chí cũng không ai chắc chắn trái cây mình mua ở chợ chợ hoặc trong siêu thị là trái cây sạch, đảm bảo chất lượng và hoàn toàn không có hóa chất, không có chất bảo quản.


Để mua trái cây sạch ở TP.HCM nhất định phải chọn những địa chỉ cung cấp trái cây có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, tuân thủ các tiêu chuẩn về canh tác hữu cơ trong sản xuất nông nghiệp, trái cây được trồng tại vườn và không sử dụng các loại hóa chất hoặc chất kích thích tăng trưởng.  


Ngoài ra, đối với các loại trái cây nhập khẩu, theo nhiều chuyên gia an toàn thực phẩm cho hay trái cây ngoại phải có chỉ dẫn địa lý, chứng nhận nhập khẩu, nhãn mác trên bao bì thùng hàng trái cây. Đặc biệt, phải tìm hiểu về nhãn mác trên từng loại hoa quả như táo, dưa, lê để biết sản phẩm nào là sản hữu cơ, sản phẩm nào là chứng nhận GAP hoặc trái cây GMO.

Mua trái cây ở địa chỉ nào? 

Đa số người tiêu dùng thông minh đều cho hay họ gặp không ít khó khăn khi chọn mua trái cây sạch ở TP.HCM. Thông thường, người dân ở quê có thể tự trồng và cung cấp cho mình các loại trái cây tươi, song người dân thành phố lại chỉ có thể mua các loại trái cây ở chợ, siêu thị, cửa hàng sạch.  


Tuy nhiên, các loại trái cây này vẫn thường xuyên bị đặt câu hỏi có thực sự an toàn, thực sự sạch? Thậm chí, đo độ sạch của trái cây lại bằng chính lương tâm của người bán hàng. Đã có không ít những trường hợp bị ngộ độc do ăn phải hoa quả nhiễm thuốc trừ sâu hay chất bảo quản khiến người tiêu dùng khá hoang mang khi chọn mua trái cây sạch ở TP.HCM.



Dẫu biết rõ trái cây tươi có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe tuy nhiên nếu không biết cách lựa chọn mua trái cây sạch TP.HCM thì đó lại là mối nguy hại lớn cho sức khỏe người sử dụng và cho cả các gia đình của bạn.  


Hiểu được điều này, Smart Fruits đã kết nối với những nhà vườn, địa chỉ cam kết cung cấp các loại trái cây hữu cơ sạch, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không có hóa chất bảo quản, thuốc trừ sâu, đồng thời đảm bảo lành mạnh với sức khỏe người tiêu dùng.  Trong đó tại Smart Fruits nổi bật các loại trái cây đặc sản từ mọi miền đất nước như: dưa lưới taki Nhật hữu cơ, táo Envy, táo Rockit, nho không hạt nhập khẩu từ Úc, Mỹ, Nam Phi,... 

Hiện tại TP.HCM cũng có không ít những địa chỉ bán trái cây sạch từ các chợ đầu mối, siêu thị đến các cửa hàng kinh doanh trái cây nhập khẩu. Tuy nhiên, nếu người tiêu dùng đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua trái cây sạch tại TP.HCM cho gia đình hoặc làm quà tặng, quà biếu thì Smart Fruits chính là sự lựa chọn hàng đầu bởi chất lượng sản phẩm hữu cơ đã được chứng nhận kiểm dịch thực vật.

---
SMART FRUITS
Hotline: 0962606600 - 0941606600
Website: smartfruits.vn
Địa chỉ: 
122A Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình
178 Bạch Đằng, phường 24, quận Bình Thạnh
157 Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, quận 3


Nhận xét

Bài đăng phổ biến